วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บทที่ 1 Exercise QR/Serial

บทความนี้จะแนะนำการใช้งาน Exercise QR/Serial

เมื่อเราเห็น QR Code
เราสามารถใช้โทรศัพท์มือถือ Scan หรือ ถ้าเรามีเลข Serial ของ eMoney
เราสามารถแปลงเป็น eMoney เข้าบัญชีได้ดังนี้

1.สมมุติว่ามี
Serial 4b9c36a13c914b5b4f9015634ed99244



2.Login เข้าระบบ www.ormmoney.com
คลิกเลือกเมนู Exercise Serial ซ้ายมือ
หน้าจอจะมีช่องให้กรอก Serial ให้ใส่หมายเลข Serial ลงไป
(ในกรณีที่ Scan QR ระบบจะใส่หมายเลข Serial ให้อัตโนมัติ)
หลังจากนั้นคลิก ปุ่ม Exercise



เพียงเท่านี้เราก็จะได้ eMoney เข้ามาในบัญชีเราแล้ว
สามารถนำไปแลกซื้อของหรือทำกิจกรรมต่างได้ใน Town ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น